Vé máy bay đi Vinh

Vé máy bay đi Vinh

Nghệ An là cái tên được biết đến với một làng quê nơi Bác Hồ sinh ra. Tuy nhiên, Nghệ An ngày nay còn nổi tiếng với nhiều địa danh mang vẻ đẹp truyền thống lịch sử và vẻ đẹp hiện đại sau những năm tháng đổi mới. Thành phố Vinh – thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An, là minh chứng rõ nhất về sự vươn lên của xứ Nghệ. Được về thăm mảnh đất của văn minh, văn hóa – Nghệ An – là một điều tuyệt vời. Cùng đặt vé máy bay đi Vinh để tìm hiểu về mảnh đất, con người xứ Nghệ.

Vé máy bay đi Vinh


Thông tin về vé máy bay đi Vinh

Sân bay Vinh là một trong những sân bay trung tâm của miền Trung, nhất là vùng Bắc Trung Bộ. Sân bay Vinh là một trong những điểm trở về của những người con Thanh – Nghệ - Tĩnh. Sân bay Vinh cách trung tâm thành phố khoảng 6 – 7km , bạn có thể đến thành phố Vinh bằng xe ôm hoặc taxi một cách dễ dàng.

Vé máy bay đi Vinh


Về giá vé, chuyến bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Vinh có giá vé dao động từ khoảng 700.000VNĐ đến trên 1.000.000VNĐ do ba hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Giá vé tùy từng thời điểm và tùy vào hãng hàng không khai thác mà giá có phần khác nhau. Mặc dù Vietjet Air và Jetstar giảm bớt những dịch vụ trên chuyến bay để hỗ trợ khách hàng, nhưng giá vé có phần rẻ hơn so với hãng Vietnam Airlines. Đối với Vietnam Airlines, đây là hãng hàng không có chất lượng phục vụ tốt nhất, thay vào đó giá vé có phần cao hơn so với hai hãng trên. Giá vé cụ thể, bạn có thể tham khảo tại  lựa chọn điểm xuất phát, điểm đến và ngày đi dự kiến để xem chi tiết giá.

Vé máy bay đi Vinh


Về số lượt bay, mỗi hãng hàng không khai thác lượt bay khác nhau với giờ xuất phát không giống nhau:
-          Hãng Vietnam Airlines khai thác 3 chuyến bay trong một ngày đi từ Tp.HCM đến Vinh, với các khung giờ 07h05, 13h30, 17h45 hoặc 17h05 hoặc 17h10
-         Hãng hàng không Vietjet Air khai thác 4 chuyến bay trong ngày từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Vinh với các khung giờ: 06h15, 14h10, 15h30, 17h40.
-         Hãng hàng không Jetstar khai thác 2 chuyến bay trong ngày đến Vinh với các khung giờ khung cố định như: 18h10 hoặc 18h25, 14h10, 5h40

Tuy nhiên, những khung giờ đó cũng có lúc được thay đổi, nên để biết chi tiết hơn khách hàng nên tham khảo

Vé máy bay đi Vinh


Tuy nhiên, giá vé cũng có thể thay đổi, bạn nên cập nhật thông tin tại trang web của chúng tôi thường xuyên để có cơ hội thu về tấm vé máy bay đi Vinh giá rẻ được các hãng hàng không triển khai trong những dịp khuyến mãi. 

      
Vé máy bay đi Vinh


Tham quan những địa danh nổi tiếng tại Vinh

Đến Vinh, ngoài những địa danh quen thuộc, đi vào lòng người như làng Sen quê Bác, khu di tích Kim Liên ghi dấu tuổi thơ của Bác thì chúng ta nên đi những địa danh sau để tìm hiểu thêm về lịch sử, về văn hóa ở xứ Nghệ và những nét mới của Vinh ngày nay.

Vé máy bay đi Vinh


Thành cổ Vinh

Không lớn bằng khu Đại nội Huế, nhưng đây là một di tích lịch sử, mang lại vẻ đẹp cổ kính của xứ Nghệ nay còn trường tồn. Thành cổ Vinh thuộc phường Cửa Nam, TP.Vinh, được xây dựng từ thời vua Gia Long bằng chất liệu là đất. Nhưng đến thời vua Minh Mạng thì được thiết kế lại theo kiểu Vô-băng với chất liệu là đá ong. Mặc dù khu thành cổ không còn đầy đủ những kiến trúc xưa, nhưng cũng đang được trùng tu thành Công viên thành cổ Vinh, nên bạn yên tâm rằng mình có thể có những bức hình kỷ niệm cho thời điểm trước và sau khi trùng tu.

Vé máy bay đi Vinh


Di tích ngã ba bến Thủy

Nghệ An nổi tiếng với vùng đất có núi Dũng – sông Lam, vì vậy, hãy đến địa danh Ngã ba Bến Thủy, bạn sẽ được thưởng ngoạn những địa danh làm nên tên tuổi của xứ Nghệ, có trong những bài hát xứ Nghệ. Di tích ngã ba Bến Thủy nằm ở tả ngạn sông Lam đồng thời nằm dưới chân núi Dũng Quyết. Bạn có thể đến đây để tìm lại dấu vết của vua Quang Trung với thành Phượng Hoàng Trung Đô.

Vé máy bay đi Vinh


Bãi biển Cửa lò

Nếu bạn yêu biển, thích khám phá những vùng biển đẹp thì hãy ghé đến biển Cửa Lò – Nghệ An. Bãi biển Của Lò nằm ngay đại lộ Bình Minh với đường bờ cát trải dài hơn 10km. Cát trắng mịn, nước biển xanh ngọc bích cùng hàng phi lao xanh bao phủ tạo bóng mát khiến nơi đây thanh bình và tươi mát lạ kỳ. Đây là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và dạo chơi, giải trí.

Vé máy bay đi Vinh


Và còn vô vàng những địa điểm khác lôi cuốn, hấp dẫn hơn ba địa điểm trên như khu di tích Kim Liên, đền Cuông, công viên trung tâm, đền Hồng Sơn, quảng trường Hồ Chí Minh, Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh...

Đặt ngay vé máy bay đi Vinh tại khi bạn đã xác định được ngày đi cho mình và người thân. Nếu có thắc mác chi tiết về hàng lý, thủ tục, ... bạn có thể gọi để được giải đáp hoặc đến ngay văn phòng trực tiếp, chúng tôi luôn phục vụ bạn.

Vé máy bay đi Vinh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét