Vé máy bay đi Thanh Hóa

Vé máy bay đi Thanh Hóa


Để không còn là những mối ngờ vực về một miền đất nằm cực bắc của miền Trung, Thanh Hóa sẽ được giới thiệu tổng quan hầu hết các điểm hấp dẫn cho một chuyến đi du lịch trong bài viết này. Một miền đất của “địa nhân linh kiệt” luôn rộng mở những kiến thức về lịch sử, văn hóa, xã hội và du lịch để bạn tìm hiểu. Một tấm vé máy bay đi Thanh Hóa trao tay bạn là món quà ý nghĩa của chúng tôi giành cho bạn trong những ngày du ngoạn nơi đây.

Vé máy bay đi Thanh Hóa


Bãi biển Sầm Sơn

Bãi biển Sàm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn của tình Thanh Hóa. Bãi biển này là nơi thu hút rất nhiều khách địa phương cũng như du khách thập phương đến tham quan, nghĩ dưỡng. Không những có nhiều loài hải sản quý mà nơi đây còn đặc biệt bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hùng vỹ. Hãy đến tắm biển và hòa mình với không khí sôi động tại bãi biển Sầm Sơn, bạn sẽ có một ngày xả stress tuyệt vời.

Vé máy bay đi Thanh Hóa


Bãi biển Tĩnh Gia

Bãi biển Hải Tiến cách thành phố Thanh Hóa khoảng 30km, là bãi biển còn vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, tươi mát. Bãi biển đẹp với bãi cát dài, thiên nhiên trong lành, sạch sẽ, là điểm lý tưởng cho những ai thích cảm giác thoải mái, vắng lặng, yên tĩnh nhất, riêng tư nhất. Những dịch vụ nơi đây còn hạn chế nên khi đến với bãi biển Hải Tiến bạn phải chuẩn bị trước đồ ăn và thức uống để buổi vui chơi được trọn vẹn.

Vé máy bay đi Thanh Hóa


Di tích lịch sử Lam Kinh

Đây là hệ thống các lăng của các ông vua thời Hậu Lê cùng bia Vĩng lăng và các khu hoàng thành, cung điện Thái miếu... Khu di tích Lam Kinh có địa thế và cấu trúc kiên cố khi xây dựng trên một đồi gò có hình dáng của chữ Vương và xung quanh che chở bởi rừng Phú Lâm, núi Hương, núi Hàm Rồng, núi Chúa án ngữ mọi bề. Di tích này thuộc huyện Thọ Xuân – nổi danh là vùng đất sinh ra 2 đời Lê của nước ta – Tiền Lê và Hậu Lê.

Vé máy bay đi Thanh Hóa


Thành nhà Hồ là một di sản văn hóa thế giới, ghi dấu một kinh thành của nước ta thời nhà Hồ. Thành nhà Hồ được Hồ Quý Ly xây dựng năm 1397, được coi là tòa thành đá duy nhất còn lại ở Đông Nam Á. Thành nhà Hồ tọa lạc tại huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa.

Đền Bà Triệu

Nằm cách trung tâm thành phố 17km, Đền Bà Triệu được biết đến là một di sản văn hóa, lịch sử của dân tộc. Là một công trình có kiến trúc nghệ thuật độc đáo theo truyền thống vùng đòng bằng Bắc Trung Bộ, là nơi thờ phụng nữ tướng Triệu Thị Trinh (bà Triệu) được công nhận là di tích cấp quốc gia. Nơi đây còn lưu giữ những hiện vật quý hiếm và kho tàng ca dao, tục ngữ, sự tích của đất nước. Ghé thăm đền bà Triệu vào dịp 21 dến 23/2 âm lịch bạn sẽ được tham gia lễ hội đền Bà Triệu.
Đền Bà Triệu thuộc huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa, năm đối diện với núi Gai và gần quốc lộ 1A dưới chân núi Tùng.

Vé máy bay đi Thanh Hóa


Suối cá thần Cẩm Lương

Suối cá thần Cẩm Lương là điểm du lịch hấp dẫn du khách tại huyện Cẩm Thủy, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 80km về phía Tây Bắc. Nơi đây được gọi là mó Ngọc, được tương truyền là nơi sinh sống của những con cá linh thiêng “cá thần”. Màu cá đa dạng với sắc đỏ, xanh, hồng... nhìn rất lạ mắt, khi bơi lại phát ra ánh sáng. Đặc biệt, nước suối ở đây khá là trong nên có thể nhìn thấy cá bơi lội. Những con cá ở đây nặng từ 2 đến 8kg, đôi khi gặp cá chúa nặng đến 30kg. Mọi người thường đến đây chiêm ngưỡng “cá thần” và cầu may.

Vé máy bay đi Thanh Hóa


Vườn quốc gia Bến En

Vườn quốc gia Bến En là điểm đến thú vị khám phá thiên nhiên. Đến vườn quốc gia Bến En, bạn được hòa mình vào khung cảnh mang hệ sinh thái đai thấp của vùng Bắc Trung Bộ và các loài động thực vật quý hiếm. Những hoạt động như nướng cá, cắm trại bên khe suối là hoạt động thường xuyên và thú vị được du khách ưa chuộng khi đến đây. Vườn quốc gia Bến En thuộc huyện Như Xuân, Thanh Hóa.

Vé máy bay đi Thanh Hóa


Cầu Hàm Rồng

Hàm Rồng – sông Mã là những cái tên mang dáng vấp của một vùng đất Thanh Hóa oai hùng, mạnh mẽ. Cầu Hàm Rồng mang chứng tích về cuộc kháng chiến chống Mỹ năm 1965, là biểu tượng của người xứ Thanh trong những năm tháng oanh liệt của đất nước. Cầu Hàm Rồng bắc qua sông mã, cách thành phố 4km, là cầu phục vụ cho đường bộ lẫn đường sắt. Cầu có vị thế quan trọng trong chiến tranh chống Mỹ nhờ vào hai hòn núi (núi Rồng – núi Ngọc) nằm ở hai đầu Bắc Nam là nơi che chắn bom đạn cho cầu.

Vé máy bay đi Thanh Hóa


Đó là một số gợi ý về những điểm du lịch thú vị tại Thanh Hóa. Ngoài ra, bạn có thể kể đến những địa điểm khác như bãi biển Tĩnh Gia, Đền Đồng Cổ, hòn Trống Mái, di tích Đông Sơn, ...

Truy cập để đặt một vé máy bay đi Thanh Hóa trong dịp nghĩ dưỡng sau những ngày mệt mỏi với công việc. Bạn sẽ không hối hận khi đến Thanh Hóa, nơi miền đất “địa nhân linh kiệt” có vô vàng những hình thức du lịch: biển, lịch sử - văn hóa, du lịch sinh thái, du lịch lễ hội,... Những thắc mắc về thủ tục, hành lý trong chuyến đi hoặc những vấn đề khác còn băn khoăn bạn có thể gọi tới số hotline của chúng tôi bất cứ lúc nào. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét